Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia - Nơi an cư lạc nghiệp cho bạn

Khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia



- Về tiêu chuẩn điện nước, khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia đã được lắp đặt lưới điện quốc gia, dự án đã triển khai hơn 98% cơ sở hạ tầng điện lực. Đảm bảo cung cấp đúng hợp đồng, khách hàng đến định cư sẽ có điện dùng ngay.
- Để đáp ứng được tiêu chuẩn mà bộ xây dựng, và chính quyền tỉnh Long an đưa ra, Công ty BDS Trần Anh đã thiết kế hoàn toàn hợp lý, đảm bảo cho khu dân cư Mỹ Hạnh Hoàng Gia đáp ứng đầy đủ các điều sau:
- Giao thông đường nội bộ rộng 12m chiều ngang, với chiều rộng cho người đi bộ trên vỉa hè là 2,5m, trong đó lòng đường rộng ngang 7m.
- Điều quan trọng không kém là hệ thống xử lý nước. Đối với nước thải, Công ty đã xây dựng hệ thống xử lý hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vệ sinh mội trường cho cảnh quan khu dân cư, hệ thống này đã nghiệm thu và được đánh giá tốt, chuẩn bị đưa vào hoạt động dưới sự giám sát của chính quyền tỉnh Long an. Đối với nước mưa, hệ thống cống thoát nước chia làm hai luồng, đảm bảo dẫn nước thoát ra nhanh nhất, cam kết không có ngập lụt trong khu dân cư.
- Hệ thống cung cấp nước sạch tới tận khu dân cư, nếu nguồn nước sạch quốc gia bị gián đoạn, đã có hệ thống cấp nước khẩn cấp do Công ty triển khai xây dựng chuẩn bị đưa vào hoạt động.
- Hiện tại giai đoạn 2 của dự án đã được chào bán đặt nền. Tổng diện tích giai đoạn 2 này lên đến 18 héc ta, cả dự án lên đến 23,5 héc ta, chưa kể hồ sinh thái tại xã Mỹ hạnh nam. Kính mời các cá nhân và tập thể liên hệ với Công ty để biết thêm chi tiết. Xin chân thành cảm ơn.

phan nen my hanh hoang gia

anh my hanh hoang gia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét